contoh surat lamaran kerja cv

contoh surat lamaran kerja cv खाली असलेली शिक्षक किंवा शिक्षिका म्हणून नोकरीसाठी अर्ज करू इच्छिता ते आपण एक संदर्भ असू शकते . शिक्षक व्हायचे कोण खरंच अनेक लोक , विशेषतः नागरी सेवक . स्थितीत मिळविण्यासाठी संपुष्टात , त्याच्या आयुष्यात भरभराट आणण्यासाठी विश्वास . खरंच , सरकारने मूलभूत पगार आणि इतर भत्ते देऊन नागरी सेवकांची स्थिती ज्या शिक्षकांसाठी कल्याण पुरवतो .

आपण थेट खाली Lamara नमुना पत्र कॉपी आणि आपण असल्याची आपला वैयक्तिक डेटा सह सानुकूलित करा. आपण इच्छुक शाळा संस्थेत शिक्षक म्हणून स्वीकारले जाऊ शकते जेणेकरून फाइल्स आधार संलग्न विसरू नका . आपण एक शिक्षक म्हणून लागू करण्यासाठी नियोजन असाल तर आपल्याला संदर्भ म्हणून खाली एक नमुना कव्हर पत्र पाहू शकता .

विनम्र सह ,
खालील प्रमाणे मी याद्वारे माझा वैयक्तिक डेटा साठी म्हणून , मिस्टर / श्रीमती आघाडी येथे शाळा शिक्षक वेतन होण्यासाठी नोकरी अर्ज अर्जाचा करा :

नाव : Zabir उल Ahsan S.Pd
स्थळ आणि जन्म दिनांक : Berastagi , मार्च 15 , 1985
लिंग : पुरुष
धर्म : इस्लाम
अंतिम शिक्षण : एस 1 इंग्रजी विभाग
पत्ता : JL . गुलाब गल्ली , 91 Banyuwangi

वरील आधारे , मी श्री / श्रीमती आज होऊ की शाळा फी मध्ये एक शिक्षक होण्यासाठी एखाद्या नोकरीसाठी अर्ज करण्याचा आपला हेतू . आपल्या विचार , मी घेरणे :

1 . गेल्या डिप्लोमा 1 पत्रकाच्या फोटो प्रत
2 . ग्रेड च्या उतारा 1 पत्रकाच्या फोटो प्रत
3 . ओळखपत्र 1 पत्रक jobseekers फोटो प्रत
4 . ओळखपत्र 1 पत्रक प्रत
5 . छायाचित्र आकार 3 X 4 सें.मी. 2 तुकडे

त्यामुळे मी , सत्य हे कव्हर पत्र तयार आपले लक्ष आणि मिस्टर / श्रीमती च्या शहाणपण मी अनेक धन्यवाद म्हणू .

 सुलभ आणि अतिशय व्यावहारिक नाही का? केवळ कॉपी आणि निश्चितपणे दस्तऐवज वरील राहण्यासाठी आणि तुम्ही जात एजन्सी पाठवू त्वरित शाळेसाठी नवीन जॉब अनुप्रयोग पत्र असू शकतात . आशेने यशस्वी आणि वरील शुभेच्छा employess जॉब अनुप्रयोग पत्र नमुना शिक्षक

. Bookmark the permalink.

Leave a Reply